Công ty TNHH Daram Việt Nam có trách nhiệm bảo hành các sản phẩm cho Khách hàng đối với các sản phẩm còn thời hạn bảo hành, có lỗi do nhà sản xuất.

Việc bảo hành sẽ không được áp dụng với các trường hợp sau:

+ Thiết bị bị hư hỏng do các tác động từ bên ngoài như rơi vỡ, va vào vật cứng, bị ngập nước, chập cháy do điện áp, hỏa họan, thiên tai, lũ lụt, sét đánh, trầy xước…

+ Sản phẩm bị mất niêm phong, có dấu hiệu của việc tự ý tháo gỡ sản phẩm.

+ Môi trường sử dụng sản phẩm không đúng quy định (Độ ẩm cao, nhiệt độ cao, bụi bặm, rung, hư hỏng do côn trùng gây ra, các thiết bị kết nối không tương thích…)

+ Việc bảo hành không bao gồm vỏ máy và các phụ kiện đi kèm với sản phẩm (chìa khóa cơ, thẻ từ).

– Quy trình bảo hành: đối với các sản phẩm có thể di chuyển được, khách hàng chuyển sản phẩm lỗi về cho công ty TNHH Daram Việt Nam sửa chữa. Chi phí vận chuyển do khách hàng chịu. Đối với các sản phẩm khóa điện tử, chuông cửa có hình liên quan đến lắp đặt cố định, Công ty TNHH Daram Việt Nam sẽ chịu trách nhiệm bảo hành tận nơi tại nhà cho Khách hàng (đối với khách hàng lẻ mua hàng trực tiếp tại Công ty TNHH Daram Việt Nam, không thông qua Đại lý ủy quyền). Khách hàng mua hàng tại các Đại lý của Daram vui lòng liên hệ với Đại lý để thực hiện bảo hành.

– Việc thay thế, hoàn trả sản phẩm chỉ áp dụng trong trường hợp sản phẩm lỗi còn nguyên đai nguyên kiện chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng thỏa mãn các điều kiện bảo hành. Khách hàng chủ động mang sản phẩm đến Công ty TNHH Daram Việt Nam, công ty sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm. Nếu thỏa mãn điều kiện đổi trả, khách hàng sẽ được thanh toán luôn hoặc được đổi sản phẩm khác. 

Trường hợp khách hàng muốn đổi trả sản phẩm không phải do lỗi của nhà sản xuất, Công ty TNHH Daram Việt Nam chỉ chấp nhận nhận lại các sản phẩm còn nguyên đai nguyên kiện chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng. Khách hàng chịu phí trả lại hàng trị giá 10% giá trị sản phẩm, hoặc được đổi sang sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua.